Chương trình du học của Internapa

Thông tin giá đang cập nhật
Mô tả ngắn của chương trình đang được cập nhật ...

Mục đích chương trình
Mục đích của chương trình là cung cấp cho sinh viên những năng lực học tập, chuyên nghiệp và quản lý cần thiết trong ngành khách sạn và du lịch rộng lớn hơn. Học sinh sẽ được tiếp xúc với môi trường học tập và kinh doanh sáng tạo để phát triển các thuộc tính lãnh đạo mạnh mẽ và văn hóa chuyên nghiệp theo định hướng khách sạn. Chương trình kích thích các nguyên tắc học thuật thông qua học tập phản xạ và tư duy phản biện trong các khóa học lý thuyết và chuyên nghiệp và giống như một vườn ươm, nó hỗ trợ sinh viên sử dụng các phương pháp tiếp cận đa ngành trong quản lý, giải quyết vấn đề, ra quyết định hiệu quả và thực hành kinh doanh tốt nhất. Cùng với thực tập và kinh nghiệm làm việc, chương trình cung cấp cho sinh viên cơ hội kết nối chuyên nghiệp để phát triển sự nghiệp trong tương lai. Sinh viên tốt nghiệp sẽ được tuyển dụng ở các vị trí giám sát / quản lý và làm việc giữa các tổ chức khác nhau trong ngành khách sạn và du lịch.

Mục tiêu chương trình
Sau khi hoàn thành bằng cấp này, sinh viên dự kiến ​​sẽ:
Có được kiến ​​thức toàn diện về phạm vi và các hoạt động trong ngành khách sạn và du lịch
Hợp nhất học tập kinh nghiệm và lớp học trong việc thực hiện các khái niệm và lý thuyết quản lý trong các bối cảnh kinh doanh khách sạn và du lịch khác nhau
Phát triển quản lý kỹ năng mềm Kỹ năng và kỹ năng mềm
Có được các thuộc tính của một nhân viên cấp giám sát, cùng với khả năng tổ chức và lãnh đạo
Đặt nền tảng cho giáo dục nâng cao trong kỷ luật và học tập suốt đời

Kiến thức và hiểu biết môn học:
Hiểu được tính chất đa dạng và phạm vi của ngành khách sạn và du lịch cùng với các khía cạnh văn hóa xã hội của nó
Hiểu các chức năng và đánh giá cao các động lực phức tạp của các hoạt động, sản phẩm và tổ chức khách sạn và du lịch trong một thị trường toàn cầu hóa
Ghi nhận sự phát triển và tác động của ngành công nghiệp đối với nền kinh tế quốc gia và quốc tế
Hiểu và áp dụng các lý thuyết, khái niệm và phương pháp là trọng tâm của các hoạt động và cài đặt khách sạn và du lịch
Công nhận sự khác biệt về văn hóa gắn liền với công việc quản lý
Giới thiệu các hệ thống quản lý sẽ gặp tại nơi làm việc và hiểu quy trình chất lượng dịch vụ

Kỹ năng trí tuệ:
Phát triển các kỹ năng để tạo điều kiện cho nhận thức và phân tích các tình huống kinh doanh giúp nâng cao khả năng sáng tạo và quy định để giải quyết chúng
Xác định, đánh giá và tổng hợp các quan điểm học thuật hoặc tuyên bố khác nhau về các vấn đề kinh doanh hoặc hoạt động khác nhau trong khách sạn và du lịch
Công nhận các tính năng và kỹ thuật của hoạt động khách sạn, lãnh đạo, lập kế hoạch và kiểm soát và hiểu các hệ thống quản lý gặp phải trong khu vực làm việc
Phát triển các giá trị đạo đức nghề nghiệp và các kỹ năng và năng lực thông qua các nghiên cứu trường hợp, thăm các giảng viên, bài tập, hội thảo và thực tập việc làm.
Thúc đẩy văn hóa chuyên nghiệp của dịch vụ hướng tới khách hàng và sự xuất sắc của tổ chức

Kỹ năng chuyển nhượng
Áp dụng các năng lực và kỹ năng chuyên nghiệp được phát triển trong chương trình theo cách tiếp cận kinh doanh để quản lý tính đa dạng của ngành.
Áp dụng các khía cạnh kỹ thuật và chức năng hoạt động của khách sạn và du lịch
Giải thích và áp dụng các thực tiễn kinh doanh và chiến lược quản lý hợp lý để điều hướng một tổ chức thông qua thị trường cạnh tranh và đảm bảo sự phát triển và bền vững của tổ chức
Sử dụng khả năng quản lý kỹ năng mềm và chấp nhận trách nhiệm và trách nhiệm để xác định và đạt được các mục tiêu của tổ chức
Thực hiện quy trình quản lý được sử dụng để theo kịp các thay đổi và phát triển trong lĩnh vực quản lý khách sạn và du lịch
Thay đổi thành người quản lý phản ánh để tiếp tục cập nhật các năng lực và kỹ năng chuyên nghiệp cần thiết và áp dụng cách học mới trong việc thay đổi tình huống

 

 

Triển vọng nghề nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp sẽ được tuyển dụng ở các vị trí giám sát / quản lý tại khách sạn, nhà hàng, công ty ăn uống, công ty du lịch, công ty hàng không và nhiều doanh nghiệp liên quan khác.

Thời lượng
Thời gian bình thường của chương trình là bốn năm (tám học kỳ), trong đó dự kiến sinh viên sẽ hoàn thành thành công các khoản tín dụng cần thiết để tốt nghiệp.

Knowledge – Excellence – Wisdom

InterNapa College

Hộp thư 35004,

5390 Sotira Famagusta, Cộng Hoà Síp

ĐT: +357-23829840/1

www.internapa.ac.cy

admin@internapa.ac.cy

Học tập tại Cộng Hoà Síp, một quốc gia Châu Âu

Chuẩn đào tạo cao

Hợp tác với các trường đại học hàng đầu

Đất nước an toàn và an ninh

Tiêu chuẩn sống cao

Thời tiết thuận lợi

Đa văn hóa

Knowledge – Excellence – Wisdom

InterNapa College

Hộp thư 35004, 5390 Sotira Famagusta, Cộng Hoà Síp

ĐT: +357-23829840/1

www.internapa.ac.cy

admin@internapa.ac.cy

Học tập tại Cộng hoà Síp, một quốc gia Châu Âu

Vị trí thuận lợi

Thực tập có trả lương

Nhiều cơ hội làm việc

Hợp tác quốc tế

Vượt trội trong giảng dạy

Chương trình linh hoạt

InterNapa College

Học tập tại Cộng hoà Síp, một quốc gia Châu Âu

Tại sao nên chọn chúng tôi?

  • Thực tập có trả lương
  • Hợp tác với các trường đại học hàng đầu
  • Vị trí thuận lợi
  • Toạ lạc tại vùng trung tâm Ayia Napa
  • Top địa điểm du lịch

PIHMS New Zealand

UNB Canada

Nhà hàng – khách sạn & du lịch

Cử nhân 4 năm

Cao đẳng 2 năm

Nghệ thuật Ẩm thực

Cao đẳng 2 năm

InterNapa College

Hộp thư 35004,

5390 Sotira Famagusta, Cộng Hoà Síp

ĐT: +357-23829840/1

www.internapa.ac.cy

admin@internapa.ac.cy

InterNapa College

Học tập tại Cộng hoà Síp, một quốc gia Châu Âu

  • Tại sao nên chọn chúng tôi?
  • Thực tập có trả lương
  • Hợp tác với các trường đại học hàng đầu
  • Vị trí thuận lợi
  • Toạ lạc tại vùng trung tâm ayia napa
  • Top địa điểm du lịch

PIHMS New Zealand

UNB Canada

Quản trị kinh doanh

Cao đẳng 2 năm

Nhà hàng – Khách sạn & Du lịch

Cử nhân 4 năm

Cao đẳng 2 năm

Nghệ thuật ẩm thực

Cao đẳng 2 năm

InterNapa College

Hộp thư 35004,

5390 Sotira Famagusta, Cộng Hoà Síp

ĐT: +357-23829840/1

www.internapa.ac.cy

admin@internapa.ac.cy